เผยแพร่ใน ข่าวอสังหาริมทรัพย์

PR News! อีเดน เอสเตท เปิดตัวโครงการ Low-Rise

วันที่เผยแพร่: 11 ม.ค. 2024 เวลา 9:38

อีเดน เอสเตท” เปิดตัวโครงการ Low-Rise 

ในสไตล์ “Ultra-luxury Low-Density

แห่งแรกในไทย ตั้งเป้าเป็นผู้บุกเบิกน่านน้ำใหม่ในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ระดับอัลตร้าลักชัวรี

บริษัท อีเดน เอสเตท คอร์ปอเรชั่น จํากัด สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์ระดับอัลตร้าลักชัวรี่ของประเทศไทย เปิดตัวโครงการ “อีเดน เอกมัย” (EDEN EKKAMAI) โครงการที่อยู่อาศัยในรูปแบบโรว์ไรส์ (Low-Rise) กับจุดเด่นในการเป็น Ultra-Luxury Low-Density รายแรกของไทย บนทำเลใจกลางกรุงเทพฯ โดยโครงการ อีเดน เอกมัย ประกอบด้วยห้องชุดสุดไพรเวทเพียง 17 ยูนิต พร้อมที่จอดรถมาตรฐานถึง 300% ตั้งอยู่บนถนนเอกมัยซอย 12 โดยการเปิดตัวครั้งนี้ถือเป็นการเปิดน่านน้ำใหม่ บุกเบิกตลาดในกลุ่ม Ultra-Luxury Low-Density ให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย

โครงการ อีเดน เอกมัย (EDEN EKKAMAI) ประกอบด้วยจำนวนเพียง 17 ยูนิต ตั้งอยู่ในอาคารสูง ชั้น แบ่งเป็นห้องชุดเพื่อการอยู่อาศัย ได้แก่ ห้องดูเพล็กซ์ (Duplex) ขนาดเริ่มต้นที่ 350 ตารางเมตร และห้องซิมเพล็กซ์ (Simplex) ขนาดเริ่มต้นที่ 220 ตารางเมตร แม้จะเป็น “ยูนิต” ในตึก แต่ให้ความรู้สึกเหมือน “บ้าน” เนื่องจากขนาดพื้นที่ที่กว้างขวาง โปร่งโล่งสบาย และให้ความเป็นส่วนตัวในระดับสูงสุด นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอํานวยความสะดวกที่เหนือชั้นซึ่งสะท้อนถึงสิทธิประโยชน์จากการพักอาศัยในโครงการที่มีจำนวนยูนิตน้อย อาทิ ลิฟท์ส่วนตัว เล้านจ์ส่วนกลางสุดหรู ไพรเวทฟิตเนส ห้อง สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ ห้องซาวน่าเกลือหิมาลัยส่วนตัว และเคาน์เตอร์ต้อนรับของโครงการพร้อมผู้ช่วยส่วนตัวที่จะคอยดูแลและอํานวยความสะดวกให้แก่ลูกบ้านแบบเอ็กซ์คลูซีฟตลอด 24 ชั่วโมง

โครงการ อีเดน เอกมัย ออกแบบและพัฒนาโครงสร้างโดย SCDA Architects บริษัทออกแบบที่มีชื่อเสียงระดับโลกที่การันตีด้วยรางวัลระดับนานาชาติ ในส่วนของการออกแบบภายในดำเนินการโดย PIA Interior ทั้งยังได้ PLandscape (PLA) มารับผิดชอบการออกแบบภูมิทัศน์ ทำให้โครงการดังกล่าวมีความโดดเด่นด้วยสุนทรียศาสตร์แบบร่วมสมัยแต่ยังสวยงามอย่างเหนือกาลเวลา พร้อมสอดแทรกสัมผัสแห่งความเป็นไทยเพื่อแสดงถึงความเคารพต่อวัฒนธรรมของบริษัท นอกจากนี้ ยังมุ่งเน้นถึงความเป็นมิตรกับครอบครัวและสัตว์เลี้ยงอย่างเด่นชัด ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่ให้ความยืดหยุ่น เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานอันหลากหลายและสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ สร้างความมั่นใจได้ว่าบ้านทุกหลังจะรองรับการเติบโตของแต่ละครอบครัวได้ในอีกหลายทศวรรษที่จะผ่านไป โดยผังของแต่ละชั้นถูกออกแบบและสร้างขึ้นเพื่อรองรับความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่อาจเปลี่ยนแปลงไปของแต่ละครอบครัว โครงการ อีเดน เอกมัย จึงเป็นที่พักอาศัยสําหรับการเป็นเจ้าของที่สามารถส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น

อีกความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใครในการใช้ชีวิตกับจุดเด่นของการเป็น Low-Density หรือโครงการที่อยู่อาศัยแบบหนาแน่นน้อย โดยโครงการ อีเดน เอกมัย มุ่งเน้นความเป็นส่วนตัว การใส่ใจต่อรายละเอียด การให้ความสนใจต่อผู้อยู่อาศัย และการจัดการอาคารแบบส่วนบุคคล ทั้งนี้ การมีจำนวนยูนิตห้องชุดที่น้อยลงช่วยให้ อีเดน เอสเตท (EDEN ESTATE) มีอัตราส่วนของพนักงานต่อผู้อยู่อาศัยที่ไม่มีโครงการใดเทียบได้ ส่งผลให้สามารถรองรับความต้องการของเพียงไม่กี่ครอบครัวที่อาศัยอยู่ในโครงการของอีเดนให้ได้รับประสบการณ์การใช้ชีวิตในแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่างแท้จริง

อีเดน เอสเตท มุ่งมั่นสร้างสรรค์ความยั่งยืนและสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ในฐานะผู้บุกเบิกและผู้นํารายแรกในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบ Ultra-Luxury Low-Density แบรนด์ของเราพร้อมที่จะกําหนดนิยามใหม่ให้กับตลาดอสังหาริมทรัพย์ในระดับลักชัวรี่เพื่อการส่งมอบมรดกแห่งความเป็นเลิศและประสบการณ์อันดีจากรุ่นสู่รุ่น

นางสาวธัญทิพ เจียรวนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีเดน เอสเตท คอร์ปอเรชั่น จํากัด กล่าวว่า เป็นอีเดน เอสเตท บริษัทที่จะจุดประกายสิ่งใหม่ๆ ให้กับอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย เรามุ่งมั่นการอนุรักษ์เส้นขอบฟ้าอันสวยงามของกรุงเทพฯ โดยการสร้างตึกระฟ้าให้น้อยลงและพัฒนาอาคารที่มีความหมายยิ่งขึ้น โดยเราเน้นการส่งมอบพื้นที่ที่รองรับการเติบโต เพราะเราเชื่อว่าบ้านควรเป็นการลงทุนที่มีการสืบทอดต่อกันไปจากรุ่นสู่รุ่น และนี่คือสิ่งที่เราให้ความสำคัญและคำนึงถึงอย่างลึกซึ้งในกระบวนการออกแบบและพัฒนาโครงการต่างๆ” 

นายกิตติศักดิ์ ธีรอักษรพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารโครงการ บริษัท อีเดน เอสเตท คอร์ปอเรชั่น จํากัด กล่าวว่า “อีเดน เอกมัย เป็นโครงการที่นําเสนอประโยชน์อันโดดเด่นจากจำนวนยูนิตที่ไม่หนาแน่นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ อีเดน พร้อมด้วย ประสบการณ์จากความใส่ใจและเป็นส่วนตัวมากขึ้น ในขณะเดียวกัน เรายังคงรักษามาตรฐานด้านการออกแบบ การก่อสร้าง และการใช้วัสดุที่พรีเมี่ยมเป็นพิเศษ โดยการเปิดตัวโครงการ อีเดน เอกมัย ถือเป็นการวางตําแหน่งให้กับ อีเดน เอสเตท ในฐานะผู้บุกเบิกและผู้นําในตลาดอัลตร้าลักชัวรี่ด้วยการเป็นบริษัทด้านอสังหาริมทรัพย์รายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่มุ่งเน้นการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในกลุ่ม Ultra-Luxury Low-Density โดยเฉพาะ”

ทั้งนี้ นางสาวธัญทิพ เจียรวนนท์ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อีเดน เอสเตท ได้ร่วมมือกับ Noë & Associates ที่ปรึกษาด้านการสร้างแบรนด์ระดับลักชัวรี่ในลอนดอน เพื่อสร้างอัตลักษณ์ของแบรนด์ โดย อีเดน (EDENหมายถึงการก้าวข้ามออกจากตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบันที่เน้นจำนวนห้องพักอาศัยที่หนาแน่นเกินไป โดยมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาและส่งมอบมรดกจากรุ่นหนึ่งไปสู่อีกรุ่นหนึ่งที่ให้ความสําคัญกับลูกค้าในด้านคุณภาพมากกว่าปริมาณ

และเพื่อเป็นการตอกย้ำหลักจริยธรรมของบริษัทในการ “สร้างอย่างมีสติ” หรือ “สรรสร้างอย่างตั้งใจ” (Building Consciouslyอีเดน เอสเตท ยังมุ่งนําเสนอระบบนิเวศทางธุรกิจที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งประกอบด้วย EDEN Residential Development, EDEN Home บูติกจำหน่ายของใช้ในบ้านระดับสากลที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน และ EDEN Country Club สโมสรสร้างเสริมสุขภาพและการกีฬาเพื่อครอบครัวสำหรับสมาชิกเท่านั้น

เอกมัย ย่านที่ได้รับความนิยมจากชาวต่างชาติ 
อัปเดตโครงการอสังหาฯ ใหม่ในประเทศไทย คลิก 
ลงประกาศ ขาย - เข่าอสังหาฯ ฟรี! คลิก



 

Naipaporn
Naipaporn Janbang ผู้เขียน
ผู้เชี่ยวชาญทรัพย์สินหรูหรา

Experienced content creator specializing in social media marketing, with a focus on the property market. Also, an SEO content specialist with over three years of experience in property marketing. Proficient in leveraging various digital channels to maximize brand exposure and drive engagement.

รีวิวคอนโด โครงการใหม่ ทองหล่อ เอกมัย
Nestopa

ติดตามข่าวสาร

มุ่งมั่นในการพัฒนาสตาร์ทอัพไทย

ลงทะเบียนโดยกรมการพัฒนาธุรกิจการค้าประเทศไทย
สนับสนุนโดย สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน