เผยแพร่ใน ข่าวสาร

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ชวนลูกบ้านค้นหาอัตลักษณ์แห่งตัวตน ผ่านรสสัมผัสของกาแฟ

วันที่เผยแพร่: 17 ก.ค. 2024 เวลา 4:12

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ชวนลูกบ้านค้นหาอัตลักษณ์แห่งตัวตน ผ่านรสสัมผัสของกาแฟ กับ "Exquisite Brew Revelry : A Sensory Coffee Voyage"

บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรีและคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet Family Residences) ต้อนรับลูกบ้านและสัตว์เลี้ยงแสนรัก ร่วมเปิดประสบการณ์ครั้งพิเศษพร้อมแบ่งปันความสุข ผ่านกิจกรรมเวิร์กชอปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "Exquisite Brew Revelry : A Sensory Coffee Voyage" โดยร่วมมือกับ Hacking Coffee Roasters บาร์กาแฟและโรงคั่วสไตล์ Cyberpunk โดยคุณต้น สุริยะ ดีอุ่น การันตีความเชี่ยวชาญระดับมาสเตอร์ด้วยหลักสูตรด้านกาแฟโดยเฉพาะ อาทิ Q Arabica Grader, Authorized SCA Trainers (ASTs), SCA Sensory Professional และ SCA Brewing Professional ที่มาร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับกาแฟ เพื่อให้ลูกบ้านที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟได้เฟ้นหาความสุข ความสุนทรีย์ และตัวตน ระหว่างดื่มด่ำรสชาติของกาแฟในทุกโมเมนต์ 

โดยกิจกรรมเวิร์กชอปในครั้งนี้ได้พาลูกบ้านทุกๆ ท่านเดินทางสู่เส้นทางกาแฟโรสเตอร์ (Coffee Roaster) เริ่มต้นจากความพิเศษของเมล็ดพันธุ์ พื้นที่การปลูกกาแฟ ระดับการคั่ว ที่จะมอบรสชาติความแตกต่างอย่างกลมกล่อม ทั้งความเข้มแบบนุ่มลึก รสชาติขมอ่อนที่แทรกกลิ่นฟรุตตี้ หรือกลิ่นสโม๊ก เป็นต้น ก่อนจะเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งการค้นหารสชาติความชอบแบบตัวเอง ซึ่งได้นำ 5 รสชาติ มาให้ลูกบ้านได้ลิ้มลอง ได้แก่ 

  1. Brazil มีความโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยความหอมหวานเข้มข้นของคาราเมลและช็อกโกแลต เนื้อสัมผัสละมุนและครีมมี่นิดๆ เมื่อถูกนำมาคั่วด้วยวิธีการของร้านจะช่วยดึงความหอมนุ่มนวลอบอวลของ Nutty และ Chocolate อย่างเต็มที่ 

  2. Liberica เบลนด์พิเศษกับกาแฟสายพันธุ์แรร์ที่หายาก อย่าง Liberica พันธุ์กาแฟที่เต็มไปด้วยเรื่องราว หรือเรียกว่า “กาแฟโลกลืม” โดยเป็นเมล็ดกาแฟที่ผ่านกระบวนการผลิตและแปรรูปมาอย่างพิถีพิถันตามแบบฉบับของ กาแฟพิเศษ (Specialty Coffee) จนได้รสชาติที่มีความโดดเด่นและมีความหอมของดอกไม้แบบ “White Floral”อีกทั้งยังได้รับความนิยมจากนักดื่มทั่วโลกอีกด้วย 

  3. Colombia Sidra อีกหนึ่งสายพันธุ์ของกาแฟระดับแชมป์โลก โดยนับเป็น Lot เดียวกับแชมป์โลกรายการ Brewer Cup 2023 ใช้ในการแข่งขัน ความพิเศษของเมล็ดกาแฟนี้ คือ การมอบรสชาติในทุกสัมผัส ตั้งแต่แรกเริ่มเมื่อจิบจะได้กลิ่นหอมฟุ้งและรสชาติของพีชและลาเวนเดอร์ ตามด้วยความหอมหวานของกลิ่นฟรุตตี้ นับว่าเป็นกาแฟที่มอบความรื่นรมย์ในทุกสุนทรียศาสตร์ให้กับ Coffee Lover ก็ว่าได้ 

  4. Costa Rica Mozart (2024) ถ้าในเรื่องความซับซ้อนของกลิ่น Costa Rica Mozart นับเป็นกาแฟที่มอบรายละเอียดของรสชาติที่ละเมียดละไมและซับซ้อน ทั้งกลิ่นของกาแฟก็ได้ผสมกลิ่นดอกไม้อย่างกุหลาบและลาเวนเดอร์ เป็นต้น 

  5. Colombia Jardines Lulo กาแฟสไตล์โคลอมเบียแบบ Natural process ที่มอบรสชาติความหอมเข้มข้นของกาแฟ แต่แฝงด้วยความโดดเด่นของกลิ่นผลไม้แบบ Pink Guava แบบ Long aftertaste 

กิจกรรมเวิร์กชอปในครั้งนี้ เกิดขึ้นได้เนื่องด้วยทางเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ได้มีการพูดคุยและแลกเปลี่ยนมุมมองด้านการใช้ชีวิตและความต้องการของลูกบ้านอยู่เสมอ จึงได้สร้างสรรค์กิจกรรมที่แฝงไปด้วยสาระความรู้ อาทิ การทายกลิ่นกาแฟจากการดมกลิ่น และเรียนรู้ชาร์ตการผสมผสานเมล็ดกาแฟกับดอกไม้ ผลไม้ต่างๆ เป็นต้น รวมทั้งลูกบ้านยังสามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้าร่วมกิจกรรมได้ ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำ Pet Family ที่ใส่ใจกับสังคมคุณภาพ สร้าง “สุขเท่าเทียม” ให้ทุกคนได้ร่วมกิจกรรมร่วมกัน อย่างไรก็ตาม สามารถพบกับกิจกรรมดีๆ ที่ส่วนงานส่งเสริมประสบการณ์ลูกค้าจากเมเจอร์ฯ มอบให้ลูกบ้านเมเจอร์ฯ และลูกบ้านที่รักสัตว์ ได้สนุกร่วมกัน ได้ตลอดทั้งปี

สนใจเข้าชมโครงการจาก เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ คลิกที่นี่

Naipaporn
Naipaporn Janbang ผู้เขียน
ผู้เชี่ยวชาญทรัพย์สินหรูหรา

Experienced content creator specializing in social media marketing, with a focus on the property market. Also, an SEO content specialist with over three years of experience in property marketing. Proficient in leveraging various digital channels to maximize brand exposure and drive engagement.

majordevelopment เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ Lifescape PetFamilyResidences
Nestopa

ติดตามข่าวสาร

มุ่งมั่นในการพัฒนาสตาร์ทอัพไทย

ลงทะเบียนโดยกรมการพัฒนาธุรกิจการค้าประเทศไทย
สนับสนุนโดย สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน