เผยแพร่ใน ข่าวอสังหาริมทรัพย์

สานต่อความสำเร็จ สริน (S’RIN) เตรียมเปิดโครงการใหม่ “สริน พรานนก-กาญจนา” ติดถนนพระเทพฯ ตัดใหม่

วันที่เผยแพร่: 8 ต.ค. 2024 เวลา 2:57

สิงห์ เอสเตท สานต่อความสำเร็จพอร์ตบ้านเดี่ยว สริน (S’RIN)  บนเซกเมนต์ Premium Luxury 

เอสเตท สานต่อความสำเร็จโครงการ สริน (S’RIN) เตรียมเปิดโครงการใหม่ “สริน พรานนก-กาญจนา” ติดถนนพระเทพฯ ตัดใหม่ 

บนพื้นที่ขนาดที่ดินใหญ่สุด 287 ตร.ว. I ราคา เริ่มต้น 45 ล้านบาท เพิ่มพอร์ตโครงการบ้านเดี่ยวระดับพรีเมียมลักชูรี โซนกรุงเทพฯ ตะวันตก 

นิยามที่ยิ่งใหญ่ของ “ความสุข” ภายในบ้านครอบครัวที่ถูกนำเสนอผ่านการออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน
อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับสมาชิกในครอบครัวที่มีหลากหลายเจเนอเรชัน แต่งเติมบรรยากาศและความสวยงามผ่านการใส่รายละเอียดการออกแบบด้วยดีไซน์คอนเซปท์ “Mediterranean Revival” ที่สะท้อน ความละเมียดละไมบนตัวบ้าน ตลอดจนกลุ่มอาคาร Clubhouse และพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ 

  • สิงห์ เอสเตท สานต่อความสำเร็จพอร์ตบ้านเดี่ยว สริน (S’RIN)  บนเซกเมนต์ Premium Luxury  ในทำเลกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก จาก สริน ราชพฤกษ์-สาย 1 สู่ สริน พรานนก - กาญจนา
  • โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เข้าใจผู้อยู่อาศัยอย่างลึกซึ้ง ได้รับแรงบรรดาลใจในการออกแบบจากดีไซน์ Mediterranean Revival ของบ้านแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ที่โปร่งโล่ง นำแสงและลมเข้าบ้านกับการผสานฟังก์ชันทั้งส่วนกลางและส่วนตัวที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตสำหรับสมาชิกทุกเจนเนอเรชัน 

  • Prime Location รุกทำเลเด่น กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก เป็นโครงการที่เปิดตัวพร้อมๆ กับการเปิดใช้ถนน ถนนพระเทพฯ ตัดใหม่ (พรานนก – พุทธมณฑลสาย 4) อย่างเป็นทางการ ถนนศักยภาพสายล่าสุด
    ที่จะสร้างมูลค่าให้กับที่อยู่อาศัยในบริเวณนี้ และยังเป็นการรองรับการขยายเมืองและย่านไลฟ์สไตล์
    แห่งใหม่ล่าสุด

บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) (SET:S) บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และการลงทุนระดับสากลอย่างยั่งยืน ภายใต้วิสัยทัศน์ “Entrusted and Value Enricher, มุ่งสร้างคุณค่า และการเติบโตอย่างยั่งยืน” โดยยึดมั่นในการพัฒนาที่อยู่อาศัยภายใต้จุดยืน “Mastering the Luxury” ใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อคุณค่าแห่งการอยู่อาศัย  สานต่อความสำเร็จจาก   แบรนด์ สริน (S’RIN) ที่มาพร้อมแนวคิดหลัก “Infinite Living” ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากโครงการ สริน ราชพฤกษ์-สาย 1 สู่โครงการ “สริน พรานนก-กาญจนา” โครงการบ้านเดี่ยวระดับ Premium Luxury บนถนนพระเทพตัดใหม่ สะท้อนผ่านสถาปัตยกรรมสไตล์ Mediterranean Revival และได้ผสมผสานกับรสนิยมแบบฉบับสิงห์ เอสเตท ที่ออกแบบบ้านด้วยความประณีต ใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอน ตามคอนเซปท์ “Craft to Last”  เติมเต็มคำว่า “บ้าน” ให้ลึกซึ้งกว่า ที่เป็น พร้อมโอบรับการเติบโตของสมาชิกทุกคนในครอบครัวอย่างไม่สิ้นสุด บนทำเลศักยภาพ กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก 

นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร การพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ “S” กล่าวว่า “จากจุดเริ่มต้นในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ในตลาดกลุ่มลักชูรี ตั้งแต่แบรนด์บ้านเดี่ยวระดับอัลตราลักชูรี Santiburi the Residences ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง จนถึงโครงการระดับพรีเมียมลักชูรี อย่าง สริน ราชพฤกษ์-สาย 1 ที่เราได้รับความไว้วางใจ ด้วยยอดการจองเกินกว่าที่ตั้งเป้าหมายไว้ แม้จะเป็นครั้งแรกที่สิงห์ เอสเตทเข้ามาพัฒนาโครงการในกรุงเทพโซนตะวันตกก็ตาม การสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียด ส่งผลให้แบรนด์ สริน มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เมื่อผสานกับความเข้าใจอย่างลึกซึ้งต่อความต้องการของการอยู่อาศัยในที่อยู่อาศัยระดับลักชูรี เราจึงสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกบ้านได้อย่างลงตัว โดยสิงห์ เอสเตท มีแผนในการต่อยอดการพัฒนาโครงการในเซกเมนต์ ลักชูรีอย่างต่อเนื่อง บนจุดยืน “Mastering the Luxury” จึงเป็นที่มาของการเปิดโครงการ “สริน พรานนก-กาญจนาภิเษก” ที่ไม่เพียงโดดเด่นในด้านของดีไซน์เท่านั้น แต่แนวคิดเบื้องหลังของการพัฒนาโครงการยังมีความน่าสนใจมากมาย ทั้งในแง่ของสุนทรียภาพของการอยู่อาศัยที่สร้างแรงบันดาลใจและส่งเสริมพลังขับเคลื่อนชีวิต ตลอดจนศิลปะการเชื่อมโยงทุกความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว”

นิยาม “บ้าน” ให้ลึกซึ้งกว่าที่เป็น ใช้เวลาในชีวิตให้ “สุข” กว่าที่เคย ที่ “สริน พรานนก-กาญจนา” 

จากแกนความคิดหลักของแบรนด์ สริน อันได้แก่ “Infinite Living” บ้านเป็นพื้นที่รองรับทุกความต้องการในชีวิต เพื่อการเติบโตอย่างไม่สิ้นสุด ได้ส่งต่อแนวความคิดการพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์นี้  สู่โครงการ สริน พรานนก-กาญจนา ซึ่งได้นิยามใหม่ให้บ้านไม่เพียงแต่เป็นที่อยู่อาศัย แต่ยังเป็นพื้นที่แห่งการเชื่อมโยงความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น พัฒนาพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านให้รองรับกิจกรรม ที่ทำร่วมกันของสมาชิกในบ้าน มาประยุกต์รวมกับแนวคิดในการออกแบบสถาปัตยกรรม “Mediterranean Revival” โดยนำเอากลิ่นอายของสถาปัตยกรรมฯมาใช้ในโครงการ เป็นการสร้างบรรยากาศที่สวยงาม อบอุ่น และ ผ่อนคลาย ทำให้ สริน พรานนก-กาญจนา เป็น “บ้าน” ที่ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของครอบครัวใหญ่ที่มีสมาชิกหลายเจเนอเรชัน ให้ความสำคัญกับการสร้างสมดุลระหว่างพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่ส่วนตัวสำหรับทุกคนในครอบครัว ตลอดจนความพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุตามแนวคิด “Crafted to Last” อันเป็นเอกลักษณ์ของสไตล์การออกแบบที่สง่างาม ตามแบบฉบับของสิงห์ เอสเตท

การขยายพอร์ตโฟลิโอในโซนกรุงเทพฯ ตะวันตก: กลยุทธ์การเติบโตอย่างชาญฉลาด

การเลือกทำเลโครงการ สริน พรานนก-กาญจนา ในโซนกรุงเทพฯ ตะวันตก สะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ของสิงห์ เอสเตท ในการขยายพอร์ตโฟลิโอของบริษัทฯ เนื่องจากโซนกรุงเทพฯ ตะวันตกกำลังเป็นที่จับตามองในวงการอสังหาริมทรัพย์ ด้วยศักยภาพการเติบโตทางเศรษฐกิจและการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่กำลังเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากการวิเคราะห์ตลาดอย่างละเอียดพบว่า กลุ่มลูกค้าเป้าหมายในพื้นที่นี้ส่วนใหญ่ เป็นผู้ประกอบการและเจ้าของธุรกิจที่มีกำลังซื้อสูง มีครอบครัวขยายหรือครอบครัวใหญ่ ต้องการที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทั้งในแง่ขนาดของบ้าน และพื้นที่ใช้สอยอย่างสมบูรณ์ สามารถรองรับความต้องการของสมาชิกในครอบครัวที่มีหลายหลายเจเนอเรชัน  สริน พรานนก-กาญจนาถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการนี้อย่างตรงจุด ผสมผสานระหว่างความสง่างามและฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน บนที่ดินขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อกับธรรมชาติและพื้นที่สีเขียว 

นวัตกรรมทางความคิดเชิงการออกแบบ และ เทคโนโลยีเพื่อที่อยู่อาศัย

  • สริน พรานนก - กาญจนา ออกแบบ และก่อสร้างพื้นที่ให้สามารถปรับเปลี่ยน ดัดแปลงได้ตามการใช้งานของทุกคนในครอบครัวทั้งในปัจจุบัน และ อนาคต 

  • มีพื้นสีเขียวขนาดใหญ่ภายในบริเวณบ้าน เพื่อรองรับการพักผ่อน หรือ ดัดแปลงให้ตรงกับความต้องการในการใช้พื้นที่ 

  • โครงการ สริน พรานนก-กาญจนา คำนึงถึงคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย ภายใต้การนำระบบ S-Air ซึ่งเป็นคอนเซปท์การจัดการคุณภาพอากาศภายในบ้าน โครงการมีการติดตั้งระบบแลกเปลี่ยนอากาศ และสร้างการไหลเวียนของอากาศภายในทุกหลัง

  • เพื่อคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โครงการมีการติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ (Solar Cell) ขนาด 5 KW พร้อมการเตรียมจุดติดตั้ง EV Charger 1 จุด

“การเปิดตัวโครงการ สริน พรานนก-กาญจนา เป็นสิ่งที่ตอกย้ำให้เห็นถึงความตั้งใจในการขยายธุรกิจที่อยู่อาศัยของ สิงห์ เอสเตท และยังแสดงให้เห็นถึงความเข้าใจในการใช้ชีวิตของลูกค้าในระดับลักชูรี ที่เป็นเป้าหมายทางธุรกิจขององค์กร ถูกนำมาใช้ในการพัฒนาโครงการฯ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกทำเล การออกแบบ การให้บริการหลังการขาย ให้สมกับจุดยืนของกลุ่มพัฒนาที่อยู่อาศัย “Mastering the Luxury” นายณัฐวุฒิ กล่าวสรุป

สริน พรานนก-กาญจนา เป็นโครงการบ้านเดี่ยวบนที่ดิน 56 ไร่ จำนวน 81 หลัง ขนาดที่ดิน 125-287 ตร.ว. มีพื้นที่ใช้สอยให้เลือกถึง 3 ขนาดราคาเริ่มต้นที่  45 ล้านบาท
เพื่อสอบถามข้อมูล โทร. 1221

---------------------------------------------------------------------

เกี่ยวกับ สิงห์ เอสเตท (SET:S)
บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และการลงทุนระดับสากล ที่มุ่งสร้างความหลากหลายของธุรกิจและพัฒนาโครงการพร้อมการบริการ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำรวมทั้งส่งเสริมคุณภาพชีวิต ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างความเติบโตที่ยั่งยืน และส่งมอบคุณค่าแก่ผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่ม รับผิดชอบต่อสังคมบนหลักธรรมาภิบาล ภายใต้วิสัยทัศน์ Entrusted and Value Enricher

 

Naipaporn
Naipaporn Janbang ผู้เขียน
ผู้เชี่ยวชาญทรัพย์สินหรูหรา

Experienced content creator specializing in social media marketing, with a focus on the property market. Also, an SEO content specialist with over three years of experience in property marketing. Proficient in leveraging various digital channels to maximize brand exposure and drive engagement.

luxuryhousing สิงห์ เอสเตท singhaestate บ้านเดี่ยว ข่าวอสังหาริมทรัพย์ โครงการบ้านเดี่ยว S’RIN สริน พรานนก-กาญจนา พรานนก - กาญจนา ถนนพระเทพฯ ตัดใหม่ พุทธมณฑลสาย 4 SET:S
Nestopa

ติดตามข่าวสาร

มุ่งมั่นในการพัฒนาสตาร์ทอัพไทย

ลงทะเบียนโดยกรมการพัฒนาธุรกิจการค้าประเทศไทย
สนับสนุนโดย สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน