เผยแพร่ใน ข่าวอสังหาริมทรัพย์

ศุภาลัย เดินเกมเข้มเจาะตลาดบ้านลักซ์ชัวรี่ ยกระดับรับกลุ่ม New Customer

วันที่เผยแพร่: 26 ส.ค. 2024 เวลา 7:44

ศุภาลัย เดินเกมเข้ม..เจาะตลาดบ้าน ลักซ์ชัวรี่ ส่ง 7 แบรนด์บ้านหรู พร้อม 23 แบบบ้าน ยกระดับภาพลักษณ์ใหม่รองรับกลุ่ม New Customer 

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ค่ายอสังหาริมทรัพย์ที่ไม่เคยหยุดพัฒนา พร้อมเดินหน้าลุยตลาดบ้านลักซ์ชัวรี่ สร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมปล่อยหนังโฆษณาชุดใหม่ “SUPALAI LUXURY SELECTION” นำเสนอภาพลักษณ์สินค้า ภาพจำของแบรนด์ เพื่อสร้างการรับรู้และการเข้าถึงสำหรับกลุ่มลูกค้าใหม่ที่มีกำลังซื้อสูง ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีความต้องการเฉพาะด้านในการเลือกที่อยู่อาศัยผ่าน 7 แบรนด์ ที่ครอบคลุมมากถึง 23 แบบบ้าน ตอบสนองไลฟ์สไตล์หรูหรา ความสะดวกสบาย และความเป็นส่วนตัวสูงสุด สำหรับลูกค้าที่มองหาความแตกต่างและคุณภาพชีวิตในแบบที่ต้องการ

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันการเติบโตของตลาดบ้านเดี่ยวราคา 10 ล้านบาทขึ้นไปน่าจับตามองมากขึ้น เห็นได้จากการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นจากการที่หลายผู้ประกอบการณ์ธุรกิจอสังหาฯ กระโดดเข้ามาลุยพัฒนาสินค้ากลุ่มนี้ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงซึ่งเป็นกลุ่มที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจต่างๆ ค่อนข้างน้อย และแม้จะมีความท้าทายจากการแข่งขันที่สูงขึ้น แต่แนวโน้มในระยะยาวยังคงชี้ไปในทิศทางบวก เนื่องจากลูกค้ากลุ่มนี้มีความต้องการเฉพาะเจาะจง ต้องการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ ใช้วัสดุพรีเมียม และสามารถสะท้อนถึงสถานะทางสังคมและไลฟ์สไตล์ที่ต้องการ ซึ่งบริษัทฯ ได้ตั้งเป้าการขยายและเติบโตของสินค้าประเภทบ้านลักซ์ชัวรี่ไว้ที่ 20 % และคาดว่าในปีถัดไปสัดส่วนการเติบโตของสินค้าประเภทนี้จะเพิ่มมากยิ่งขึ้น เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ “ศุภาลัย” ที่พร้อมสร้างบ้านที่คิดจากชีวิตจริง ออกแบบตอบสนองความต้องการอย่างลงตัวของทุกคน

ศุภาลัย ตอบโจทย์ได้มากกว่าคำว่า “บ้าน” ผ่านหนังโฆษณา “SUPALAI LUXURY SELECTION” สะท้อนถึงกลุ่มคนในปัจจุบัน ที่ต้องรับบทบาททางสังคมทำในสิ่งที่ไม่ได้ชอบ ทำให้รู้สึกโหยหาและเฝ้ารอเวลาจะได้กลับไปพบความสุขที่แท้จริง…ที่บ้าน เราเชื่อว่าบ้านที่ดีที่สุด คือบ้านที่ทำให้รู้สึกคิดถึงมากที่สุด 

 “บ้าน” ที่มอบความเป็นส่วนตัวให้คุณได้มากที่สุด กับ Zone Living ที่เป็น Double Volume

 “บ้าน” ที่ตามใจความชอบของคุณได้มากที่สุด กับห้องอเนกประสงค์ ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามใจ

“บ้าน” ที่ทำให้ทุกมื้อธรรมดาสุดพิเศษ กับห้องครัวที่ออกแบบให้ Connect กับทุกคนในบ้าน

“บ้าน” ที่ทำให้การพักผ่อนเกิดขึ้นได้ทุกที่ กับระเบียงขนาดใหญ่ที่เปลี่ยนเป็นสวนดอกไม้ได้อย่างใจ

“บ้าน” ที่เชื่อมโยงทุกความสัมพันธ์ เชื่อมโยงความรู้สึกที่ดีกับทุกมุมโปรดในบ้าน

“บ้าน” ที่มอบช่วงเวลาที่ได้ใช้กับคนที่เรารักได้บ่อยขึ้น กับพื้นที่ Outdoor รอบบ้านที่กว้างขวาง

“บ้าน” ที่มอบความรู้สึกให้คุณได้มากที่สุด 

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ปรับกลยุทธ์การสื่อสารให้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มระดับบนมากยิ่งขึ้น คู่ขนานกับการปรับภาพลักษณ์ของสินค้าผ่านการนำเสนอโครงการใหม่ ๆ โดยเชื่อว่าจะสามารถสร้างความไว้วางใจและการยอมรับจากลูกค้ากลุ่มนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปัจจุบันเรามีโครงการบ้านลักซ์ชัวรี่ในกรุงเทพฯและปริมณฑลจำนวน 14 โครงการ และบริษัทฯ มองเห็นถึงศักยภาพและกำลังซื้อของลูกค้า จึงเริ่มวางแผนการสื่อสารเพื่อเดินหน้าขยายพอร์ตบ้านลักซ์ชัวรี่ให้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่มากขึ้น และเพื่อให้บ้านลักซ์ชัวรี่จากศุภาลัยสามารถแข่งขันในตลาดนี้ได้ จุดแข็งที่บ้านศุภาลัยยังคงได้เปรียบคือการสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างสร้างคุณค่าให้กับผู้อยู่อาศัย ในการใช้วัสดุพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพ รับรองมาตรฐานการก่อสร้าง การพัฒนาการออกแบบรูปลักษณ์และฟังก์ชันของบ้านให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ พร้อมกับสร้างสิ่งแวดล้อมและความเป็นอยู่ในแบบยั่งยืน 

สัมผัสการอยู่อาศัยที่เหนือระดับ พร้อมความเป็นเอกลักษณ์ และความโดดเด่นเหนือกาลเวลากับหลากหลาย 23 แบบบ้านจาก 7 แบรนด์ อาทิ ศุภาลัย เอเลแกนซ์, ศุภาลัย พรีมา วิลล่า,ศุภาลัย แกรนด์ เอสเซ้นส์, ศุภาลัย ไพร์ม วิลล่า, ศุภาลัย เอสเซ้นส์, ศุภาลัย ริเวียร่า และศุภาลัย ทัสคานี ที่ทุกโครงการเราพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ทั้งโลเคชั่น การก่อสร้าง การออกแบบและการตกแต่ง พร้อมฟังก์ชันมากมายที่ถูกคิดมาเพื่อทุกวินาทีที่คุณอยู่ ”บ้าน” ให้มีความหมายมากที่สุด สามารถติดตามหนังโฆษณา “SUPALAI LUXURY SELECTION” 

สามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่าง ณ สำนักงานขายโครงการบ้านลักซ์ชัวรี่ของศุภาลัยได้แล้ววันนี้ 
สอบถามข้อมูลโครงการบ้านลักซ์ชัวรี่เพิ่มเติมได้ที่โทร.1720

ดูโครงการเพิ่มเติมจากศุภาลัย คลิกที่นี่

Naipaporn
Naipaporn Janbang ผู้เขียน
ผู้เชี่ยวชาญทรัพย์สินหรูหรา

Experienced content creator specializing in social media marketing, with a focus on the property market. Also, an SEO content specialist with over three years of experience in property marketing. Proficient in leveraging various digital channels to maximize brand exposure and drive engagement.

luxuryhousing ศุภาลัย Supalai SUPALAI LUXURYSELECTION
Nestopa

ติดตามข่าวสาร

มุ่งมั่นในการพัฒนาสตาร์ทอัพไทย

ลงทะเบียนโดยกรมการพัฒนาธุรกิจการค้าประเทศไทย
สนับสนุนโดย สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน