เผยแพร่ใน ข่าวอสังหาริมทรัพย์

ศุภาลัย ชิงเจ้าตลาดแนวราบ ทำเลทองพระราม 2 ลุยปักหมุดแบรนด์ “เบลล่า” ชูมิกซ์โปรดักส์ดีไซน์ใหม่

วันที่เผยแพร่: 21 ส.ค. 2024 เวลา 3:07

ศุภาลัย ชิงเจ้าตลาดแนวราบ ทำเลทองพระราม 2 ลุยปักหมุดแบรนด์ “เบลล่า” ชูมิกซ์โปรดักส์ดีไซน์ใหม่

บมจ.ศุภาลัย ลุยตลาดแนวราบฝั่งกรุงเทพฯ ใต้ ย่านพระราม 2 ชูจุดขายมิกซ์โปรดักส์ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุด ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ เปิดตัวโครงการ “ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2 - วงแหวน” เจาะดีมานด์ลูกค้าครอบครัวและคนรุ่นใหม่ ครบจบทุกความต้องการในที่เดียว ในราคาพิเศษเริ่มต้น 2.09 ล้านบาท พบกับงาน Pre - Sale 17 - 18 ส.ค นี้ ณ สำนักงานขาย จองแปลงหน้าสวน วิวสวยก่อนใคร พร้อมสิทธิพิเศษมากมายภายในงาน

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ เจาะตลาดเรียลดีมานด์อสังหาฯ ทำเลพระราม 2 เป็นอีกหนึ่งทำเลที่บริษัทเข้าพัฒนาโครงการแนวราบมาอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นทำเลอยู่อาศัยใกล้เมืองที่เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ของผู้ที่ต้องการหาซื้อ ที่อยู่อาศัย ผสมผสานความเป็นธรรมชาติได้อย่างลงตัว สะดวกสบายด้านการเดินทางเชื่อมต่อใจกลางเมืองและจังหวัดใกล้เคียง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อรับดีมานด์กำลังซื้อลูกค้าในพื้นที่ ที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น บริษัทฯ เดินหน้าลุยเปิดตัวโครงการแนวราบ “ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2 - วงแหวน” มูลค่าโครงการประมาณ 1,700 ล้านบาท ด้วยจุดเด่นเป็นมิกซ์โปรดักซ์ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ในโครงการเดียวกัน นอกจากจะเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าแล้ว ยังสามารถนำเสนอราคาอยู่ในเกณฑ์ที่เหมาะสมกับกำลังซื้อได้ด้วย มาพร้อมการดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งานที่คุ้มค่า เพิ่มนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเทคโนโลยีต่างๆ ในโครงการ ซึ่งเป็นจุดแข็งของบ้านศุภาลัย เพื่อให้ทุกครอบครัวได้เลือกพื้นที่ที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์มากที่สุด

สร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ไม่เหมือนใครมา Play! Moment ที่ “ใช่” กับ Function บ้านที่ “ชอบ” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณและครอบครัว โดนใจกับแบบบ้านที่ใช่ ให้เลือกมากถึง 8 สไตล์ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม จำนวน 486 ครอบครัว บนพื้นที่กว่า 71 ไร่ ร่วมสัมผัสบ้านดีไซน์ใหม่แนวคิดใหม่เพื่อคุณภาพการอยู่อาศัย ในราคาเริ่มต้น 2.09 ล้านบาท กับทาวน์โฮม หน้ากว้าง 4.25 - 5 เมตร ให้ความรู้สึกโล่งโปร่ง คุ้มค่ากว่ากับฟังก์ชันที่ลงตัว ห้องครัว 

พร้อมประตูบานเลื่อนแบ่งกั้นเป็นสัดส่วน พื้นที่ใช้สอย 112 - 132  ตารางเมตร 2 - 3 ห้องนอน 2 - 3 ห้องน้ำ 1 - 2 ที่จอดรถ บ้านแฝด ดีไซน์ให้มีฟังก์ชันเหมือนบ้านเดี่ยว รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของสมาชิกทุกคนในครอบครัว พื้นที่ใช้สอย 141 - 154 ตารางเมตร 3 - 4ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และบ้านเดี่ยว สไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล พื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ 150 - 208 ตารางเมตร 3 - 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ทุกแบบบ้านโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่ใช้สอย ออกแบบให้กว้างมากขึ้น  มีพื้นที่ฟังก์ชันเชื่อมต่อการใช้งานแต่ละส่วนอย่างลงตัว รวมทั้งการออกแบบเน้นการประหยัดพลังงาน และเลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม บ้านทุกหลังสะดวกสบายมากขึ้นกับ Home Automation & Security และสำหรับบ้านเดี่ยวรองรับระบบ EV Charger อีกทั้งเปิดประสบการณ์การพักผ่อนที่ชอบ กับส่วนกลางครบครันที่ใช่ ให้คุณได้ Relax & Play อย่างเต็มที่กับสวนสาธารณะขนาดใหญ่กว่า 2 ไร่ สระว่ายน้ำ และเครื่องออกกำลังกาย มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด      24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV และระบบเข้า - ออกอัตโนมัติด้วยระบบอ่านป้ายทะเบียน (LPR) 

ปักหมุดทำเลที่ใช่ กับการเดินทางที่สะดวกสบายบนถนนเจษฎาวิถี เชื่อมต่อถนนพระราม 2 เข้า - ออกเมืองได้หลายเส้นทาง ใกล้ทางด่วน 2 สาย ทั้งทางด่วนเฉลิมมหานครและทางด่วนกาญจนาภิเษก และการเชื่อมต่อการเดินทางด้วยการขยายช่องการจราจรเป็น 14 ช่องทาง ทางด่วนพระราม 3 - ดาวคะนอง - วงแหวนรอบนอกตะวันตก และทางด่วนยกระดับคู่ขนานลอยฟ้า (มอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ - วังมะนาว) โดยเริ่มสร้างช่วงบางขุนเทียน - ถนนเอกชัย และช่วงเอกชัย - บ้านแพ้ว (คาดว่าจะเปิดในปี 2569) แวดล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้ง เที่ยวเพลินเดินสนุก อาทิ เซ็นทรัลมหาชัย เซ็นทรัลพระราม 2 พอร์โต้ ชิโน่ ใกล้โรงพยาบาลและสถาบันการศึกษา อาทิ โรงเรียนอัสสัมชัญ แคมปัส พระราม 2 โรงพยาบาลสมุทรสาคร โรงพยาบาลเอกชัย เป็นต้น

เชิญแวะชมโครงการและจองแปลงสวย หน้าสวนก่อนใคร กับโครงการ ศุภาลัย เบลล่า พระราม - วงแหวน Pre - Sale 17 - 18 ส.ค.นี้  พิเศษสุดโปรโมชันช่วงเปิดตัว ฟรี! ชุดเครื่องใช้ไฟฟ้า สูงสุด 200,000 บาท จัดเต็มของแถมหลายรายการ อาทิ ฟรี! ค่าธรรมเนียมการโอนฯ ค่าจดจำนอง ค่ามิเตอร์น้ำ - ไฟ  บัตร Central มูลค่า 30,000 บาท* ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษวันนี้ มีสิทธิ์ รับเพิ่ม! บัตร Central มูลค่า 30,000 บาท*

ชมโครงการจาก "ศุกาลัย" เพิ่มเติม คลิกที่นี่

Naipaporn
Naipaporn Janbang ผู้เขียน
ผู้เชี่ยวชาญทรัพย์สินหรูหรา

Experienced content creator specializing in social media marketing, with a focus on the property market. Also, an SEO content specialist with over three years of experience in property marketing. Proficient in leveraging various digital channels to maximize brand exposure and drive engagement.

ศุภาลัย Supalai บมจ.ศุภาลัย เบลล่า พระราม - วงแหวน
Nestopa

ติดตามข่าวสาร

มุ่งมั่นในการพัฒนาสตาร์ทอัพไทย

ลงทะเบียนโดยกรมการพัฒนาธุรกิจการค้าประเทศไทย
สนับสนุนโดย สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน